Tue, Dec 23, 2025

या देशांमध्ये एकही रेल्वे स्टेशन नाही, ये-जा करण्यासाठी लोक बसवर अवलंबून असतात

Published:
या यादीत भूतान अव्वल आहे. भूतानमध्ये त्याच्या खडकाळ हिमालयीन भूप्रदेशामुळे कोणतेही रेल्वे स्थानक नाही. उंच पर्वत आणि खोल दऱ्यांमधून रेल्वे ट्रॅक बांधणे तांत्रिकदृष्ट्या आव्हानात्मक आणि महागडे असेल. म्हणूनच लोक शहरांमध्ये प्रवास करण्यासाठी सरकारी बस आणि खाजगी वाहनांचा वापर करतात.
या देशांमध्ये एकही रेल्वे स्टेशन नाही, ये-जा करण्यासाठी लोक बसवर अवलंबून असतात

रेल्वे ही जगातील एक जलद आणि सोयीस्कर वाहतूक व्यवस्था आहे. तथापि, असे काही देश आहेत जिथे एकही रेल्वे स्टेशन नाही. भूगोल, इतिहास, अर्थव्यवस्था आणि लोकसंख्येमुळे या देशांमध्ये रेल्वे उपलब्ध नाहीत. या देशांमध्ये, बस, कार, विमाने आणि फेरी हे दैनंदिन प्रवासाचे मुख्य आधार आहेत. चला हे देश आणि ते गतिशीलता कशी व्यवस्थापित करतात ते पाहूया.

रेल्वे स्थानके नसलेले देश

या यादीत भूतान अव्वल आहे. भूतानमध्ये त्याच्या खडकाळ हिमालयीन भूप्रदेशामुळे कोणतेही रेल्वे स्थानक नाही. उंच पर्वत आणि खोल दऱ्यांमधून रेल्वे ट्रॅक बांधणे तांत्रिकदृष्ट्या आव्हानात्मक आणि महागडे असेल. म्हणूनच लोक शहरांमध्ये प्रवास करण्यासाठी सरकारी बस आणि खाजगी वाहनांचा वापर करतात.

फ्रान्स आणि स्पेनच्या मध्ये स्थित अँडोरा हा आणखी एक देश आहे जिथे रेल्वे स्टेशन नाही. त्याचा लहान आकार आणि डोंगराळ प्रदेश रेल्वे सेवांपासून वंचित ठेवतो. एक चांगली जोडलेली बस व्यवस्था अँडोराला अंतर्गतरित्या जोडते आणि शेजारच्या देशांशी देखील जोडते.

सायप्रस देखील या श्रेणीत येतो. सध्या, तेथे कोणतीही सक्रिय रेल्वे व्यवस्था नाही. जरी ब्रिटिश वसाहत काळात रेल्वे चालवल्या जात असल्या तरी, २० व्या शतकाच्या मध्यात त्या बंद करण्यात आल्या. आज, रहिवासी बस, टॅक्सी आणि खाजगी कारवर अवलंबून आहेत. दुसरीकडे, आइसलँडमध्ये कधीही सार्वजनिक रेल्वे नेटवर्क नव्हते. ज्वालामुखी माती, हिमनद्या आणि कमी लोकसंख्येची घनता यामुळे रेल्वे पोहोचण्यापासून दूर राहिली आहे. लांब पल्ल्याच्या प्रवासासाठी बसेसचा वापर केला जातो.

यामागील कारण काय आहे?

भौगोलिक परिस्थिती हे यामागील सर्वात सामान्य कारण आहे. अनेक देशांमध्ये रेल्वे कधीच सुरू झाली नाही. काही देशांनी रेल्वे अशक्य असल्याने नव्हे तर आर्थिकदृष्ट्या त्या टिकाऊ झाल्यामुळे त्या सोडून दिल्या. सायप्रसने १९०५ ते १९९१ दरम्यान रेल्वे सेवा चालवल्या, परंतु वाढत्या खर्चामुळे आणि रस्ते वाहतुकीच्या विकासामुळे त्या बंद कराव्या लागल्या. माल्टालाही अशाच प्रकारच्या नशिबाचा सामना करावा लागला. १८८३ पासून रेल्वे सुरू असूनही, ही व्यवस्था किफायतशीर मानली जात होती.