भारतीय बाजारात Hyundai Creta हे दीर्घकाळापासून एक विश्वासार्ह नाव राहिले आहे. आता Tata Motors ने नवीन Tata Sierra लॉन्च करून या सेगमेंटमध्ये स्पर्धा वाढवली आहे. Sierra ला प्रीमियम लूक आणि मॉडर्न फीचर्ससह सादर केले गेले आहे. अशा परिस्थितीत प्रश्न उठतो की, Tata Sierra आणि Hyundai Creta पैकी तुमच्यासाठी कोणती SUV अधिक चांगली ठरू शकते. चला, याचे सविस्तर जाणून घेऊया.
दोन्हींची किंमत किती आहे?
किंमतीबाबत बोलायचे झाल्यास, Hyundai Creta ची प्रारंभिक किंमत Tata Sierra पेक्षा थोडी कमी आहे, ज्यामुळे ती बजेट खरेदीदारांसाठी अधिक आकर्षक ठरू शकते. Creta चा बेस मॉडेल 10.73 लाख एक्स-शोरूम पासून सुरू होतो, तर Tata Sierra ची प्रारंभिक किंमत 11.49 लाख आहे.
तरीही, टॉप व्हेरिएंटमध्ये परिस्थिती बदलते. Sierra ची जास्तीत जास्त किंमत 18.49 लाख आहे, तर Creta चा टॉप मॉडेल 20.20 लाख पर्यंत जातो.
Sierra मध्ये मिळतात हे फीचर्स
Tata Sierra चे केबिन हे त्याला गर्दीतून वेगळे बनवते. Tata चा दावा आहे की हे आतापर्यंतचे त्याचे सर्वात प्रीमियम इंटिरियर आहे आणि पहिल्या नजरात हे खरे वाटते. Sierra मध्ये ट्रिपल-स्क्रीन सेटअप दिला आहे, जो या सेगमेंटमध्ये याला खास बनवतो. त्याच्या तुलनेत Hyundai Creta मध्ये ड्युअल-स्क्रीन सेटअप मिळतो. Sierra मध्ये 19-इंचचे मोठे अलॉय व्हील्स देखील दिले आहेत, जे त्याला अधिक दमदार आणि प्रीमियम लूक देतात.
टेक्नॉलॉजी कशी आहे?
दोन्ही SUVs मध्ये अनेक फीचर्स समान आहेत, पण काही बाबतीत Sierra पुढे आहे. यात मल्टी-कलर एम्बिएंट लाइटिंग, 12-स्पीकर JBL साउंड सिस्टम आणि फ्रंट सीटसाठी सुधारित थाई सपोर्ट मिळतो. या सर्व गोष्टी केबिनला अधिक आरामदायक आणि लग्झरी फील देतात.
तसेच, Hyundai Creta रोजच्या गरजेनुसार आरामदायक सीटिंग आणि सोपी ड्रायव्हिंग अनुभव देते, जी कुटुंबासाठी वापरण्यास अधिक योग्य बनवते.
नवीन Tata Sierra चे डिझाइन खूप वेगळे आणि युनिक आहे. यात जुन्या काळच्या Sierra ची झलक पाहायला मिळते, जी याला खास बनवते. त्याचे कलर ऑप्शन्स देखील भारतीय टचसह येतात.
दुसरीकडे, Hyundai Creta चे डिझाइनही खूप मॉडर्न आहे. जर तुम्हाला लेटेस्ट टेक्नॉलॉजी, अधिक फीचर्स आणि प्रीमियम फील हवे असेल, तर Tata Sierra तुमच्यासाठी चांगला पर्याय ठरू शकतो. तर, जर तुम्हाला चांगली परफॉर्मन्स, कमी मेंटेनन्स आणि संतुलित पॅकेज हवे असेल, तर Hyundai Creta अजूनही एक मजबूत SUV आहे.





